#1 Giá Cho Thuê xe – Taxi đi Tam Đảo từ Hà Nội 7OO.OOOđ

Đi taxi giá rẻ nhất từ hà nội lên tam đảo giá trọn gói 700.000đ, của xe du lịch, taxi giá rẻ PHƯƠNG LONG có đơn giá taxi đi tam đảo giá rẻ xe taxi 7 chỗ giá 800.000đ, giá thuê xe đi tam đảo đã bao gồm tất cả các chi phí cầu đường bến bãi. quý khách xem báo giá sau đây.

  • Cho thuê xe 4 chỗ đi tam đảo giá rẻ 700.000đ xe VIOS,CIVIC,ALTIS
  • Giá thuê xe 7 chỗ đi tam đảo 800.000đ xe INNOVA,FORTUNNER
  • Giá thuê xe 12 chỗ đi tam đảo 1.000.000đ
  • Giá thuê xe 16 chỗ đi tam đảo 1.000.000đ, Xe đời mới nhất
  • Cho thuê xe 24 chỗ đi tam đảo trọn gói theo hợp đồng
  • Giá thuê xe đi tam đảo là giá trọn gói quý khách không phải thanh toán bất cứ một chi phí nào khác

Bảng giá taxi đi tam đảo giá rẻ nhất

=>> Xem thêm: giá cước taxi nội bài chỉ 100.000đ

=>> Xem thêm : giá cước cho thue xe 16 cho chỉ 350.000đ

=>> Xem thêm : giá cước cho thuê xe đi tây thiên chỉ 700.000đ

bảng giá taxi đường dài

Ai cũng biết tam đảo là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng rất đẹp không khí trong lành đến đây ta sẽ ngắm được phong cảnh núi rừng đẹp tuyệt, đi taxi từ hà nội lên tam đảo thì hãng nào rẻ và xe có chất lượng tốt nhất.

thì taxi đi tam đảo PHƯƠNG LONG  tự hào cung cấp dịch vụ đi tam đảo chất lượng tốt nhất đến với khách hàng của PHƯƠNG LONG tam đảo cách trung tâm thành phố hà nội khoảng 80km, đường đi tam đảo cũng rất thuận tiện và nhanh chóng. Xe mà Phương Long cho thuê xe đi tam đảo 2 ngày là những xe có chất lượng tốt.

Từ trung tâm thành phố hà nội đi đến đỉnh tam đảo mất khoảng 1 tiếng 30p đường lên tam đảo cũng dốc đoạn đường từ vĩnh yên lên tam đảo là đường núi nên cũng khó đi. Bạn nên chọn những taxi đi tam đảo là những xe máy có 1.5 trở nên như thuê xe 4 chỗ đi tam đảo VIOS, CIVIC. giá thuê xe 7 chỗ đi tam đảo là 800k luôn có chất lượng tốt.

Đi taxi từ hà nội lên tam đảo

Đi taxi từ hà nội lên tam đảo

Những xe đi taxi từ hà nội lên tam đảo của chúng tôi chủ yếu là các loại xe rộng rãi nên có chất lượng tốt nhất đến với các bạn. giá đi taxi từ hà nội lên tam đảo đã bao gồm hóa đơn đỏ và phí cầu phà bến bãi các bạn đi taxi từ hà nội lên tam đảo không phải thanh toán bất cứ một khoản phụ phí nào khác.

Giá thuê xe 16 chỗ đi tam đảo từ hà nội giảm giá 35%

Thuê taxi đi tam đảo của chúng tôi bạn không phải lo lắng về bất cứ một chi phí phát sinh nào khác nữa, để chọn cho mình một trước taxi đi tam đảo giá rẻ nhất quý khách vui lòng liên hệ lên tổng đài để có báo giá chi tiết về dịch vụ đi taxi lên tam đảo giá rẻ.

taxi đường dài giá rẻ PHƯƠNG LONG xin chân trọng cảm ơn quý khách đã đặt xe taxi Hà Nội của chúng tôi đi tam đảo, các bạn xin liên hệ lên tổng đài để có nhiều đơn giá đi các địa phương trên cả nước.

Cho thuê xe đi tam đảo giá rẻ xe 7 chỗ

đi taxi từ hà nội lên tam đảo

Giá thuê xe 7 chỗ đi tam đảo trọn gói 800.000đ