Taxi đi đền Ông Hoàng Bẩy- Thuê xe đi Đền Bảo Hà 1.500.000đ

Xe taxi đi đền Ông Hoàng Bảy- Đền Bảo Hà Ở Lào Cai trọn gói từ Hà Nội 1 ngày từ 6h sáng tới 22h đêm hai chiều giá rẻ. Xe 5 chỗ chỉ 2.600.000đ. Xe 7 chỗ : 2.900.000đ. Bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí phát sinh nào khác khi thuê xe đi đền ông hoàng bảy của taxi nội bài Phương Long chúng tôi.

Đền ông hoàng bẩy Bảo Hà

Đền ông hoàng bẩy Bảo Hà

Sự tích Ông Hoàng Bảy- Đền Bảo Hà Lào Cai.

Đến Bảo Hà Lào Cai là một trong những khu du lịch Quốc Gia. Là một trong những ông hoàng trong tục thờ mẫu của dân tộc Việt Nam.

Ông Hoàng bảy thật ra là một con của Vua hay là một người dân tộc Nùng. Có rất nhiều truyền thuyết khác nhau.

Đi cầu phúc, cầu an đền ông hoàng bảy

Đi cầu phúc, cầu an đền ông hoàng bảy

Đến đền ông Hoàng Bảy- Đền Bảo Hà Lào Cài cầu gì? Ngày 17/7 âm lịch hàng năm là ngày được mọi người biết đến nhiều nhất khi nhắc đến đền Ông Hoàng Bảy- Đền Bảo Hà Lào Cai. Nhưng lễ thờ đền ông Hoàng Bảy- Đền Bảo Hà Lào Cai diễn ra đến hết tháng 3 âm lịch cầu an, cầu lộc.

Theo truyền thuyết dân gian, ông Hoàng Bảy là con của đức Vua Cha. Ông Hoàng Bảy được đưa xuống trần gian trở thanh con trai thứ 7 cuối thời nguyễn. Khi giặc phương Bắc xuống đánh phá. Tướng Hoàng bảy được cử đi dẹp loạn và đã thắng. Hơn nữa ông còn xây dựng Bảo Hà thành một khu căn cứ lớn giúp người dân an cư lạc nghiệp.

Khi tham gia một trận chiến mà quân địch quá mạnh, Ông Hoàng Bảy bị bắt và bị tra khảo gia man. Nhưng với lòng kiên trung, yêu nước. Quân giặc không làm gì được đành sát hại ông và thả trôi sông hồng.

Khi tới Bảo Hà, người dân nơi đây đưa xác ông lên và lập đền thờ tưởng nhớ công đức của Ông.

Còn một truyền thuyết khác về ông Hoàng Bảy, người dân tày nùng vùng tây Bắc. Khi gặp mâu thuẫn với triều lý, cha ông đã bị sát hại nhưng ông thoát được. Nhà Lý khâm phục tài năng của ông nên đã  muốn ông làm tù trưởng trấn giữ biên cương.

Lễ hội đền ông hoàng bảy

Lễ hội đền ông hoàng bảy

Đến ngày nay, người dân không chỉ lập đền ông Hoàng Bảy ở Bảo Hà Lào Cai mà còn lập đền ở khắp nơi trên đất nước

làm cho ông càng ngày càng nổi tiếng.

Taxi đi Đền Bảo Hà Lào Cai- Đền Ông Hoàng Bảy.

Mùa xuân là mùa lễ hội , khách thập phương từ muôn nơi đổ về đền, khách miền xuôi đến miền ngược đều tụ hội về đền Ông Hoàng Bảy. Cùng với các dịch vụ taxi đi chùa Hương, taxi đi chùa Yên Tửtaxi đi chùa Ba Vàng. Taxi Phương long giúp quý khách đến đền ông Hoàng Bảy- Đền Bảo Hà Lào Cai giá rẻ cũng như đem lại điều may mắn cho các bạn.

Xem thêm:

Đi chùa Bái Đính Tràng An

Thuê xe đi mộc châu

Dịch vụ cho thuê xe đi đền ông hoàng bảy lào cai

  • Cho thuê xe đi đền bảo hà lào cai xe 4 chỗ giá 2.600.000đ
  • Giá thuê xe đi đền ông hoàng bảy lào cai xe 7 chỗ giá 2.900.000đ
  • Giá thuê xe 16 chỗ đi đền ông hoàng bảy lào cai 3.600.000đ
  • Giá thuê xe đi đền bảo hà đã bao gồm chi phí vé cầu đường, vé gửi xe vào đền, khuyến mại cho quý khách sử dụng xe sáng đi tối về không thu phí

Giá dịch vụ xe taxi đi đền Ông Hoàng Bẩy- Đền Bảo Hà Lào Cai trọn gói. Giá dịch vụ đã bao gồm thuế, phí cầu đường, phí gửi xe… khách hàng không phải trả bất kỳ giá nào khác.

Hoặc quý khách có thể tham khảo bảng giá dịch vụ taxi đường dài của Phương Long chúng tôi.

taxi đi đền ông hoàng bẩy giá rẻ

taxi đi đền ông hoàng bẩy giá rẻ

 

Tài xế xe Phương Long với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại chuyến đi bình an và thoải mái nhất cho khách hàng.

Với phương châm, lái xe thoải mái thì phục vụ khách hàng mới thoải mái, Taxi Phương Long luôn khuyến khích lái xe tham gia các trò chơi như Game lái xe taxi chở khách giúp thành thạo hơn những kỹ năng lái xe, dừng đỗ xe. Đi câu cá.. và nhiều hoạt động khác xua tan căng thẳng cho lái xe sau mỗi chuyến đi dài.